Chúng tôi luôn trung thành với hướng đi và sứ mệnh: Đi đầu trong việc áp dụng những công nghệ mới trong lĩnh vực sản xuất giấy để sáng tạo ra sản phẩm có chất lượng cao nhất, phù hợp nhất, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng Việt nam. (Trích bài diễn văn của Ông Ngô văn Khanh- Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP XNK Bắc Giang)

Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Điều khoản chung

 
   Với mong muốn đem đến cho các bạn, những CBNV- lao động Công ty CP XNK Bắc Giang những tiện ích trong quá trình tác nghiệp giữa các bộ phận trong nội bộ Công ty. Trang tin http://xuonggiangpaper.blogspot.com  là trang blog mạng xã hội giống như các trang blog khác trên Internet, trang tin do nhóm Hỗ trợ triển khai dự án ERP thực hiện. Đây là trang tin nội bộ Công ty, phi lợi nhuận và không bao gồm các thông tin về tôn giáo, chính trị ... Chúng tôi quy định các điều khoản sau:
     1.   Nội dung thông tin đăng tải trên trang chung
- Nội dung thông tin đăng tải trên trang Blog này được đăng tải và ghi rõ nguồn gốc từ các trang không cấm sao chép, bản quyền.
- Các thể loại: Tin ngắn; tin hội nghị; ảnh các hoạt động; bài phản ánh; bài tường thuật, ghi nhanh; bài viết, phóng sự, video về hoạt động nội bộ Công ty hoặc các chương trình, sự kiện có Công ty tham gia. Và/hoặc các bài viết hay về quản lý, phong cách sống, kinh nghiệm lao động- học tập được đăng tải trên các trang mạng xã hội không cấm việc sao chép.
- Các bài viết, tranh ảnh, thông tin …, nhằm phục vụ công tác đào tạo, sáng kiến kinh nghiệm, quản lý và các hoạt động khác của Công ty và đơn vị trực thuộc đều phải tuân thủ các quy định của pháp luật và quy đinh của Công ty. Khi tải lại thông tin trên trang riêng của đơn vị mình phải ghi rõ nguồn gốc thông tin trích dẫn (không được quảng cáo cho các đơn vị, cá nhân khác trên trang Blog này.)
2.      Qui trình đăng tải thông tin trên trang chung
- Nội dung thông tin: Nhóm Biên tập chịu trách nhiệm duyệt tin để đăng tải lên Blog. Tin bài do CNV- lao động viết hoặc thu nhận từ cá nhân, đơn vị phụ trách phải ghi rõ nguồn gốc; sau khi xem xét hiệu chỉnh, kiểm duyệt sẽ đăng tải (đối với tin, bài có nội dung phát hiện không nằm trong kế hoạch hoạt động thì không đăng tải)
- Khi đăng tải lại thông tin hoặc đăng thông tin khác trên trang chung của Blog phải ghi rõ nguồn thông tin trích dẫn hoặc thông tin về đơn vị được đăng tin và tuân thủ quy trình, quy định của pháp luật.
3.      Hình thức cung cấp và đăng tải thông tin.
- Các thành viên trong Nhóm Biên tập trao đổi thông tin, duyệt và cho đăng bài thông qua hộp thư điện tử của thành viên theo tên miền riêng của Công ty; hoặc địa chỉ mail cá nhân.
                    - Tuyệt đối không được đăng tải các thông tin mang tính bí mật công nghệ, bí mật kinh doanh. Các thông tin mang tính riêng tư, cá nhân chỉ được phép đăng tải khi có sự đồng ý của cá nhân đó.

                                                                    NHÓM BIÊN TẬP

0 nhận xét:

Đăng nhận xét