Chúng tôi luôn trung thành với hướng đi và sứ mệnh: Đi đầu trong việc áp dụng những công nghệ mới trong lĩnh vực sản xuất giấy để sáng tạo ra sản phẩm có chất lượng cao nhất, phù hợp nhất, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng Việt nam. (Trích bài diễn văn của Ông Ngô văn Khanh- Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP XNK Bắc Giang)

Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Công ty CP XNK Bắc Giang: Hưởng ứng ngày môi trường thế giới 2015

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tân Yên tổ chức Lễ Mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (05/6/2015); triển khai nhân rộng mô hình "Khu dân cư tự quản bảo vệ môi trường" tại thị trấn Cao Thượng- huyện Tân Yên- tỉnh Bắc Giang.



Ông Hà Ngọc Hoa- UB BCH UBMTTQ tỉnh Bắc Giang- Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó TGĐ- Đại diện Công ty CP XNK Bắc Giang đã phát biểu tại buổi Lễ mít- tinh. 

Dưới đây là nội dung bài phát biểu:

Kính thưa các đồng chí đại biểu!

Kính thưa bà con nhân dân Thôn Trong Hạ, thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên

Thực hiện Công văn số 723/MTTW- BTT ngày 19/5/2015 của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Kế hoạch số 1351/KH-UBND ngày 25/5/2015 của UBND tỉnh Bắc Giang về "Tổ chức các các hoạt động tuyên truyền về bảo vệ môi trường, hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2015" với chủ đề:"Cùng nhau tiêu dùng có trách nhiệm - Vì một trái đất bền vững". 

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tân Yên tổ chức Lễ Mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (05/6/2015); triển khai nhân rộng mô hình "Khu dân cư tự quản bảo vệ môi trường".

Hôm nay, tôi rất vinh dự thay mặt cho HĐQT, BGĐ Công ty cổ phần XNK Bắc Giang phát biểu tại lễ mít tinh hưởng ứng ngày môi trường thế giới (05/6/2015), với chủ đề “Cùng nhau tiêu dùng có trách nhiệm – Vì một trái đất bền vững” và triển khai nhân rộng mô hình “Khu dân cư tự quản bảo vệ môi trường”. Lời đầu tiên tôi xin gửi tới các đồng chí lãnh đạo Tỉnh, huyện, thị trấn và các đồng chí đại biểu, bà con nhân Thôn Trong Hạ lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng.

Kính thưa các đồng chí đại biểu!

Kính thưa bà con nhân dân thôn Trong Hạ.

Công ty XNK Bắc Giang là môt doanh nghiệp nhà nước của tỉnh Bắc Giang. Năm 2005 thực hiện chủ trương cổ phần hóa của nhà nước, Công ty chuyển đổi thành Công ty cổ phần XNK Bắc Giang. Năm 2004 Công ty có đầu tư nhà máy giấy Xương Giang sản phẩm chủ yếu là giấy các loại, sản lượng 30.000 tấn/năm. Trong đó giấy văn hóa (giấy in, giấy viết, giấy photocopy nhãn hiệu Xương Giang) là 17.000 tấn/năm; giấy Tissue (giấy khăn ăn, giấy khăn lau bếp, giấy vệ sinh nhãn hiệu Posy) là 13.000 tấn/năm. Ngoài ra Công ty còn kinh doanh XNK, kinh doanh nội địa, siêu thị, kinh doanh bất động sản, sản xuất keo AKD phục vụ ngành giấy, đại lý bán vé máy bay… Doanh thu của Công ty đạt trên 900 tỷ đồng/năm, đóng góp ngân sách nhà nước trên 70 tỷ đồng/năm, giải quyết công ăn việc làm cho 460 lao động. Công ty luôn thực hiện tốt công tác an sinh xã hội và công tác bảo vệ môi trường. 

Như chúng ta đã biết Môi trường có vai trò đặc biệt quan trọng đối với cuộc sống con người; là một trong những nhân tố quyết định góp phần bảo đảm sự ổn định về chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, củng cố quốc phòng, an ninh của mỗi quốc gia trong khu vực và trên toàn thế giới. Chúng tôi xác định được điều đó, do vậy khi đầu tư nhà máy giấy Xương Giang Công ty rất chú trọng đến công tác môi trường, Công ty đã đầu tư một lượng kinh phí đáng kể cho việc làm đề án bảo vệ môi trường và các thủ tục cần thiết đã được được Tỉnh phê duyệt và đầu tư lắp ráp thiết bị xử lý nước thải như : 1 máy lọc nhiều mâm, 3 máy tuyển nổi, xây dựng 1 hồ sinh thái tổng trị giá đầu tư gần 10 tỷ đồng để nước thải ra môi trường đạt cấp B. Hàng năm thực hiện nghiêm túc việc quan trắc môi trường đúng định kỳ, đảm bảo Nhà máy luôn xanh, sạch, đẹp góp phần bảo vệ môi trường trong khu vực.

Kính thưa các đồng chí đại biểu!

Kính thưa toàn thể bà con!

Hưởng ứng tích cực ngày môi trường thế giới năm 2015, Công ty cổ phần XNK Bắc Giang cũng đã có những việc làm thiết thực như: Tuyên truyền cho đội ngũ cán bộ, công nhân lao động Công ty nâng cao nhận thức, tiêu dùng đúng cách và có trách nhiệm bảo vệ môi trường và cũng nhân ngày này Công ty cổ phần XNK Bắc Giang được UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang nhất trí cùng đóng góp kinh phí để động viên phong trào với mong muốn cùng chung tay tham gia các hoạt động bảo vệ mội trường vì Bảo vệ tài nguyên thiên thiên và môi trường chính là những việc làm thiết thực của mỗi người, để bảo vệ chính cuộc sống của chúng ta.

Cuối cùng tôi xin thay mặt cho HĐQT, BGĐ Công ty cổ phần XNK Bắc Giang kính chúc các đồng chí đại biểu cùng bà con trong thôn Trong Hạ mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc, thành đạt trong cuộc sống, chúc buổi lễ mít tinh hướng ứng ngày môi trường thế giới năm 2015 thành công tốt đẹp.

Xin trân trọng cảm ơn!

Ông Hà Ngọc Hoa- Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó TGĐ- Đại diện Công ty CP XNK Bắc Giang cùng trồng cây lưu niệm với lãnh đạo UBMTTQ tỉnh Bắc Giang và lãnh đạo huyện Tân Yên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét