Chúng tôi luôn trung thành với hướng đi và sứ mệnh: Đi đầu trong việc áp dụng những công nghệ mới trong lĩnh vực sản xuất giấy để sáng tạo ra sản phẩm có chất lượng cao nhất, phù hợp nhất, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng Việt nam. (Trích bài diễn văn của Ông Ngô văn Khanh- Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP XNK Bắc Giang)

Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Bài phát biểu của ông Ngô văn Khanh- Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP XNK Bắc Giang tại Lễ đón nhận Huân chương lao động hạng Ba

Kính thưa: Ông Nguyễn Quốc Cường- UV Trung ương Đảng- Chủ tịch Hội Nông dân Việt nam- Nguyên Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bắc Giang.

Kính thưa: Ông Nguyễn văn Linh- Phó Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang.

Kính thưa: Ông Nguyễn Mạnh Cường- Thường vụ Tỉnh ủy- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Giang.

Kính thưa các vị đại biểu, các vị khách quý:

Mười năm đã trôi qua kết thúc 02 nhiệm kỳ đại hội cổ đông, Công ty CP XNK Bắc Giang đã vượt qua bao khó khăn, thử thách, Đảng ủy, HĐQT, BGĐ Công ty cùng toàn thể cán bộ nhân viên- lao động đã đoàn kết, nhất trí, phấn đấu thực hiện thắng lợi mọi chỉ tiêu, kế hoạch đề ra. Hôm nay hòa chung vào không khí vui mừng của cả nước lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn: 30/4 ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước; ngày quốc tế lao động 1/5 và kỷ niệm ngày sinh nhật của Bác Hồ kính yêu 19/5; chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Công ty CP XNK Bắc Giang lọng trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm chuyển đổi cổ phần và Đón nhận huân chương lao động hạng Ba do Nhà nước trao tặng.

Trước tiên, tôi xin thay mặt Đảng ủy, HĐQT, Ban Giám đốc Công ty Cổ phần XNK Bắc Giang chân thành cảm ơn và nhiệt liệt chào mừng toàn thể quý vị đại biểu đến tham dự Lễ kỷ niệm 10 năm Công ty chuyển đổi cổ phần và Đón nhận huân chương lao động hạng Ba. Sự hiện diện của các vị lãnh đạo Trung ương, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các Sở Ban ngành, Hiệp hội từ Trung ương đến Địa phương là niềm vinh dự lớn đối với tập thể CBNV Công ty CP XNK Bắc Giang. Chúng tôi cũng vô cùng cảm kích khi được chào đón các đơn vị là đối tác, khách hàng đến từ TP Hồ Chí Minh, từ thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Kính thưa Quý vị đại biểu:

Những hình ảnh kỷ niệm về chặng đường 10 năm thành lập và phát triển in đậm trong ký ức chúng tôi đến từng chi tiết, thế nhưng một chặng đường dài đã trôi qua với biết bao sự kiện đáng ghi nhớ; biết bao khó khăn, vất vả cùng với những niềm vui, nỗi tự hào. Hôm nay kỷ niệm 10 năm chuyển đổi CP và Đón nhận huân chương lao động hạng Ba (phần thưởng cao quý mà Đảng và Nhà nước trao tặng) chúng tôi xúc động nhìn lại chính mình, quả thực qua chặng đường dài đã có những sự thay đổi lớn về tầm vóc cũng như vị trí của Công ty trong lĩnh vực XNK và SX các loại Giấy.

Công ty XNK Bắc Giang được tái thành lập và chính thức đi vào hoạt động ngày 01/04/1997 theo tinh thần Nghị quyết kỳ họp thứ X ngày 06/11/1996 Quốc hội khóa IX và chuyển đổi CP hóa theo quyết định số 202/QĐ-CT ngày 22/2/2005 của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang từ DNNN chuyển thành Công ty CP. Công ty CP XNK Bắc Giang ra đời từ đó.

Ngay từ những ngày đầu chuyển đổi, trong giai đoạn đất nước đang trong thời kỳ đổi mới, chính sách thay đổi, phương thức quản lý thay đổi cùng với khủng hoảng kinh tế thế giới ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế Việt nam, chúng tôi tự hỏi: Làm gì thiết thực nhất cho bản thân, cho gia đình và đóng góp thật nhiều cho quê hương? Làm sao để góp phần công sức cùng nhau vượt qua khó khăn, xây dựng Công ty phát triển? Cùng với những ước mơ, khát vọng cháy bỏng từ sâu trong đáy lòng của mỗi người CBNV- lao động Công ty, chúng tôi đã vừa làm vừa điều chỉnh để định ra hướng đi và sứ mệnh của mình. Trong hành trang khiêm tốn, chúng tôi luôn hiểu rằng con đường đi đến bến bờ ước mơ còn rất dài và khó khăn nhưng cũng đầy hạnh phúc. Chỉ có sự bền chí, quyết tâm, dám nghĩ, dám làm, sáng tạo trong sản xuất, đổi mới trong kinh doanh, kịp thời nắm bắt thị trường và hội nhập thế giới mới có thể phát triển Công ty và phát triển một cách bền vững. Từ đó đến nay, chúng tôi luôn trung thành với hướng đi và sứ mệnh đã lựa chọn, những sứ mệnh đó là:

- Thứ nhất: Không ngừng đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, thay đổi công nghệ- trang thiết bị sản xuất, bổ sung năng lực nguồn nhân lực, cải tiến phương cách quản lý nhằm nâng cao chất lượng, tiến độ sản xuất, kinh doanh XNK đáp ứng tối đa sự thỏa mãn của khách hàng.

- Thứ hai: Tổ chức Quản lý, điều hành khoa học mọi phương diện hoạt động SXKD. Vận hành, duy trì và cải tiến thường xuyên hệ thống quản lý chất lượng tăng hiệu lực theo ISO 9001:2008 nhằm không ngừng nâng cao chất lượng.

- Và: Từ đó, thỏa mãn đầy đủ nhất những nhu cầu, những mơ ước sáng tạo của mỗi người, đem lại lợi nhuận hợp lý cho Công ty và lợi tức thỏa đáng cho các cổ đông; đồng thời, cống hiến nhiều nhất cho quê hương thực hiện các nghĩa vụ với xã hội và tạo dựng được thương hiệu IMEXCO Bắc Giang hôm nay.

Trên hành trình xây dựng và phát triển IMEXCO-BẮC GIANG không thể thiếu sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, HĐND tỉnh Bắc Giang qua các thời kỳ, sự hỗ trợ tích cực của các Sở ban ngành trong tỉnh, sự hợp tác, chia sẻ nhiệt tình của khách hàng, đối tác, và các Ngân hàng, nhà tài trợ vốn. Trên hành trình đó ghi nhận sự đoàn kết, quyết tâm, nỗ lực, tư duy sáng tạo không ngừng của toàn thể cán bộ công nhân viên và sự chỉ đạo kịp thời của Ban lãnh đạo Công ty CP XNK Bắc Giang. 

Thương hiệu IMEXCO- Bắc Giang đã được đăng ký nhãn hiệu hàng hóa và được bảo hộ bởi Cục Sở hữu trí tuệ Việt nam, nhãn hiệu hàng hóa hiện diện trên mọi vùng miền, tỉnh thành trong cả nước với các sản phẩm: Giấy Xương Giang. Huân chương lao động Hạng Ba, Bảng vàng DN văn hóa “NHÂN- TÂM- TÀI- TRÍ- TÍN”; Doanh nghiệp tiêu biểu; Doanh nhân tiêu biểu; các sản phẩm của Công ty đạt Danh hiệu Hàng tốt, dịch vụ hoàn hảo là những phần thưởng cao quý mà Đảng, Nhà nước cũng như toàn xã hội trao tặng cho cá nhân, tập thể CBNV- lãnh đạo Công ty.

Chúng tôi quan niệm rằng những gì đã đạt được là thành quả chung của tất cả các bên và mong muốn được chia sẻ niềm vui hôm nay cùng quý vị với lòng tri ân sâu sắc nhất.

Thưa quý vị:

Nhìn về tương lai, chúng tôi có thể lạc quan và tin tưởng rằng từ thế hệ này đến thế hệ khác với tinh thần “Thay đổi-Thích nghi, hướng tới phát triển bền vững trên cơ sở kế thừa giá trị cốt lõi” Công ty sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được và tiến lên phía trước theo con đường đã chọn.

Kỷ niệm 10 năm Công ty chuyển đổi cổ phần và Đón nhận huân chương lao động hạng Ba, cho phép tôi được cảm ơn!

Cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, HĐND tỉnh Bắc Giang qua các thời kỳ.

Cảm ơn sự hỗ trợ tích cực, kịp thời của các Sở ban ngành và chính quyền địa phương các cấp.

Cảm ơn sự hợp tác, chia sẻ nhiệt tình của khách hàng, đối tác, các Ngân hàng, nhà tài trợ vốn.

Cảm ơn các bạn (những CBNV) đã cùng chúng tôi xây dựng hình ảnh Giấy Xương Giang hoàn toàn khác biệt trong lòng người tiêu dùng để sản phẩm của chúng ta hiện diện trên mọi miền đất nước.

Sau cùng, thay mặt Công ty Cổ phần XNK Bắc Giang, tôi xin gửi lời chúc mừng và chúc sức khoẻ đến các vị Lãnh đạo, các vị khách quý. Đồng thời xin chúc sự hợp lực của các Doanh nhân, Doanh nghiệp tạo nên một sức đẩy mạnh mẽ, đem lại lợi ích tốt nhất cho cộng đồng và xã hội trong thời kỳ đổi mới của đất nước.

Tôi xin tuyên bố Khai mạc trọng thể Lễ Kỷ niệm 10 năm Công ty chuyển đổi cổ phần và Đón nhận huân chương lao động hạng Ba.

Trân trọng cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét